Tin tức - Sự kiện

Những lý do mà bạn nên sử dụng dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp


Thảm là một vật dụng được sử dụng với một diện tích lớn và có nhiều tiếp xúc nên rất dễ bị bẩn mà với kích thước lớn như vậy, khi tự giặt thảm tại nhà sẽ rất gây rắc rối, khó khăn và thảm cũng khó được làm sạch kỹ càng.

Thảm là một vật dụng được sử dụng với một diện tích lớn và có nhiều tiếp xúc nên rất dễ bị bẩn mà với kích thước lớn như vậy, khi tự giặt thảm tại nhà sẽ rất gây rắc rối, khó khăn và thảm cũng khó được làm sạch kỹ càng. Khi vệ sinh thảm bạn có thể sử dụng dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp, điều này mang lại rất nhiều lợi ích cho bạn. Hãy cùng AN TÂM CLEAN phân tích những lợi ích đó là gì nhé!

Nên vệ sinh và làm sạch thảm thường xuyên

Nên vệ sinh và làm sạch thảm thường xuyên

Như đã đề cập, thảm là một vật dụng được sử dụng hàng ngày với bề mặt tiếp xúc lớn, khả năng tiếp xúc nhiều nên có thể gây ra những vết bẩn hay tích tụ vi khuẩn lâu ngày, nếu không được vệ sinh thường xuyên. 

Bên cạnh đó, với chất liệu của thảm là một nơi thích hợp cho việc sản sinh ra các vi khuẩn, nấm mốc và gây ra những tác nhân gây bệnh ngoài da. Nếu một chiếc thảm không được vệ sinh thường xuyên sẽ khiến cho không khí trong nhà không được đảm bảo và có thể mắc các bệnh da liễu.

Hơn nữa, vệ sinh thảm sạch sẽ cũng mang lại tính thẩm mĩ cho ngôi nhà của bạn, căn phòng sẽ trở nên sạch sẽ và thoáng đãng hơn, giúp kéo dài độ bền của thảm và có thể loại bỏ được mùi ẩm mốc và mùi thức ăn khi làm rơi vãi.

Những để vệ sinh làm sạch thảm chỉ bằng chổi thông thường hoặc máy hút bụi cũng sẽ không giúp sạch sâu thảm. Và nếu bạn lựa chọn tự giặt thảm tại nhà thì cũng sẽ rất khó khăn và không đảm bảo được thảm đã sạch hay chưa

Xem thêm: Dịch vụ giặt thảm văn phòng - ghế văn phòng

Lợi ích mà bạn sử dụng dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp

Ngày nay với sự phát triển và chất lượng cuộc sống được nâng cao hơn, nhiều khách hàng lựa chọn giặt dịch vụ bởi những lợi ích giặt thảm dịch vụ chuyên nghiệp mang lại

Tiết kiệm công sức và chi phí

Với chất liệu của thảm và khả năng tích lũy các vi khuẩn và vết bẩn khi lựa chọn tự giặt thì bạn cũng cần trang bị cho mình những thiết bị và dụng cụ chuyên dụng và những hóa chất cần thiết. Bởi, những chiếc thảm thường có kích thước khá lớn và khá nặng công thêm việc khi giặt sẽ hút nước rất khó cho bạn có thể xử lý kỹ càng và đem đi phơi khô. 

Tiết kiệm công sức và chi phí

Vì vậy, mặc dù tự giặt nhưng bạn cũng sẽ phải bỏ ra một khoản tiền kha khá để mua sắm các thiết bị và không thể một mình bạn có thể xử lý mà cần thêm cả sự trợ giúp của người khác nữa. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp chỉ cần mất chi phí cho 1 lần mà không cần phải sắm các thiết bị và cũng không vất vả để giặt thảm, thêm nữa, gái thành cho một lần giặt thảm cũng rất hợp lý và phải chăng.

Rút ngắn thời gian đợi chờ

Tự giặt thảm bạn sẽ không chỉ tốn thời gian trong quá trình giặt mà bạn còn phải mất khá nhiều thời gian để chờ khô. Vì tự giặt bạn sẽ rất khó trong việc làm khô thảm với một trọng lượng lớn sau khi đã thấm nước nếu không có những thiết bị làm khô chuyên dụng. KHi trải nghiệp dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp bạn chỉ cần chờ đợi khoảng thời gian ngắn và khi nhận về là chiếc thảm khô mà bạn có thể sử dụng luôn

Đảm bảo chất lượng

Những dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp sẽ có những thiết bị, dụng cụ chuyên dụng và hóa chất phù hợp để vệ sinh thảm. Họ là những người có kỹ năng và kinh nghiệm trong công việc này, họ sẽ có phương pháp vệ sinh phù hợp để đảm bảo thảm được giặt sạch mà không tốn nhiều thời gian của bạn, chính vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng về hiệu quả và chất lượng mà họ đem lại.

Xem thêm: Vì sao phải giặt thảm văn phòng? 

Đảm bảo chất lượng

Tiêu chí đánh giá cơ bản để lựa chọn dịch vụ giặt thảm 

Với những phân tích lợi ích của dịch vụ giặt thảm, nếu bạn quyết định lựa chọn hình thức này bạn có thể dựa trên những tiêu chí như về phản hồi của khách hàng, kinh nghiệm và dịch vụ của đơn vị cung cấp dịch vụ giặt thảm

Phản hồi của khách hàng: đây có thể là yếu tố cơ bản để bạn lựa chọn bất kì một dịch vụ nào, bởi đây sẽ là những trải nghiệm, những đánh giá trực tiếp của những người được tận mắt chứng kiến hiệu quả mà các đơn vị đem lại cho khách hàng

Kinh nghiệm: Với những đơn vị uy tín và có bề dày kinh nghiệm sẽ luôn cung cấp và mang đến những dịch vụ đảm bảo chất lượng đến cho khách hàng, và họ cũng sẽ là người sẽ có những biện pháp tối ưu và hợp lý nhất đến cho khách hàng của mình. 

Dịch vụ: đây là điều quan trọng và cần thiết bởi dịch vụ tốt sẽ giúp cho khách hàng tin tưởng và muốn lựa chọn đơn vị. Một dịch vụ tốt và chất lượng sẽ bao gồm đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có trách nhiệm; có thiết bị, dụng cụ chuyên dụng hiện đại; hóa chất sử dụng có nguồn gốc xuất xứ và không gây độc hại; có quy trình làm việc rõ ràng và những chính sách khác.

Bạn có thể tìm đến AN TÂM CLEAN, khách hàng đến với chúng tôi sẽ luôn có những chính sách rõ ràng là quyền lợi luôn được đảm bảo tối đa

Tiêu chí đánh giá cơ bản để lựa chọn dịch vụ giặt thảm

Thông tin liên hệ

Hotline: 08 68 961 600 - 0969 012 678 - 0945 012 678

Email: dienlanhlegiaphat@gmail.com

 

Tin tức liên quan

Zalo