Tin tức - Sự kiện

Tìm Hiểu Về Máy Chà Sàn Giặt Thảm Và Những Công Dụng Đặc Biệt Của Máy Chà Sàn


Hiện nay nếu như bạn vẫn thường sử dụng máy hút bụi để làm sạch đi những bụi bẩn có trong nhà của mình thì đối với những tấm thảm làm sạch hay trang trí cũng sẽ có một loại máy riêng để có thể làm sạch, đó chính là máy chà sàn giặt thảm.

Hiện nay nếu như bạn vẫn thường sử dụng máy hút bụi để làm sạch đi những bụi bẩn có trong nhà của mình thì đối với những tấm thảm làm sạch hay trang trí cũng sẽ có một loại máy riêng để có thể làm sạch, đó chính là máy chà sàn giặt thảm. Máy chà sàn giặt thảm là một loại máy cực kỳ chất lượng đảm bảo cho tấm thảm nhà bạn luôn trong tình trạng sạch sẽ. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết đến loại máy này. Hôm nay, hãy cùng An Tâm Clean tìm hiểu về máy chà sàn giặt thảm và những công dụng đặc biệt của máy chà sàn nhé! 

Tìm hiểu về máy chà sàn giặt thảm

Tìm hiểu về máy chà sàn giặt thảm 

Máy chà sàn giặt thảm là một loại máy sử dụng được đa công năng khi mà vừa có chức năng làm sạch tấm thảm lại vừa có khả năng tẩy rửa sàn cực kỳ sạch sẽ. Loại máy này được thiết kế có mặt bàn chà cực rộng đi kèm với việc sử dụng hóa chất chuyên dụng sẽ khiến những vết bẩn bám trên sàn được đánh bay hiệu quả. 

Việc sử dụng máy chà sàn giặt thảm sẽ giúp quá trình giặt thảm được diễn ra đơn giản hơn cũng như nhanh hơn, trái lại với những phương pháp giặt thảm truyền thống. Hơn thế, sử dụng máy chà sàn giặt thảm cũng giúp cho bạn tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ.

 => Xem thêm: Dịch vụ giặt thảm

Công dụng máy chà sàn giặt thảm

Máy chà sàn giặt thảm là một thiết bị được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Vậy thì tại sao lại như vậy? Hãy cùng tìm hiểu một vài công dụng của máy chà sàn giặt thảm nhé! 

Có công dụng làm sạch vượt trội 

Ưu điểm đầu tiên có thể kể đến của loại máy chà sàn giặt thảm này đó chính là nó có tác dụng làm sạch cực kỳ ưu việt. Máy chà sàn giặt thảm được sản xuất ra dựa vào công nghệ tiên tiến và hiện đại, đảm bảo có thể đánh bay hết các vết bẩn bám chắc trên bề mặt thảm và sàn. Hơn thế nữa nó cũng có tác dụng có thể loại bỏ đi những mùi hôi khó chịu, trả lại sự thơm tho cho tấm thảm trong nhà. Tất cả những loại vi khuẩn hay nấm mốc cũng sẽ bay đi nhanh chóng. 

Máy chà sàn có thể giúp bạn tiết kiệm được thời gian vệ sinh cũng như công sức

Máy chà sàn có thể giúp bạn tiết kiệm được thời gian vệ sinh cũng như công sức 

Đối với những phương pháp giặt thảm truyền thống thì bạn sẽ mất rất nhiều công sức để có thể làm sạch. Hơn thế nữa nó cũng chiếm rất nhiều thời gian của bạn. Tuy nhiên khi sử dụng máy chà sàn giặt thảm thì quá trình này sẽ được tối ưu, bạn sẽ chỉ mất một khoảng thời gian rất nhỏ cũng như không cần tốn quá nhiều công sức mà vẫn có thể làm sạch được tấm thảm cũng như sàn nhà mình. Sử dụng máy chà sàn này có thể giúp bạn vệ sinh được tấm thảm một cách nhanh chóng cũng như đa dạng trong mọi loại thảm. Quá trình giặt thảm sẽ được diễn ra nhẹ nhàng hơn.

Có thể tiết kiệm tối đa chi phí 

Máy chà sàn giặt thảm cũng đem lại nguồn chi phí tiết kiệm hơn cho bạn. Sử dụng máy chà sàn giặt thảm thì bạn không cần thuê dịch vụ giặt thảm cũng như không phải bỏ quá nhiều công sức cho nó. Bạn chỉ cần mua một lần là có thể sử dụng được trong một quãng thời gian khá dài. 

Máy chà sàn giặt thảm có nhiều công năng 

Bên cạnh tác dụng chính là làm sạch thảm thì loại máy này cũng được tích hợp với công năng cực kỳ đa dạng như được trang bị nhiều loại phụ kiện đi kèm: máy hút bụi, bàn hút nước,... Khi sử dụng máy chà sàn giặt thảm này thì bạn có thể dễ dàng loại bỏ đi những bụi bẩn hay là làm sạch được những ngóc ngách có trong nhà. Do đó bạn hoàn toàn có thể chọn lựa ngay một chiếc máy đặt về ngôi nhà của mình. 

=> Xem thêm: Dịch vụ giặt thảm văn phòng uy tín

Máy chà sàn giặt thảm có nhiều công năng

Vệ sinh máy chà sàn giặt thảm đúng cách 

Máy chà sàn giặt thảm phải thường xuyên tiếp xúc với bụi bẩn do đó bạn cần phải cực kỳ lưu ý trong quá trình vệ sinh để có thể đảm bảo tuổi thọ sử dụng máy. Cần phải vệ sinh thường xuyên sau mỗi lần sử dụng thì bụi bẩn mới không được tích tụ trong máy. Đặc biệt quá trình vệ sinh cần được diễn ra đúng cách như sau: 

  • Vệ sinh bên ngoài máy chà sàn : khi vệ sinh máy chàn sàn giặt thảm, để bụi bẩn không bị bám thì chúng ta cần phải vệ sinh thật kỹ bên ngoài của chiếc máy. Có thể sử dụng những tấm rẻ mềm để có thể làm sạch được chiếc máy này. 

  • Vệ sinh túi lọc bụi cũng như thùng chứa: đây là những bộ phận phải thường xuyên tiếp xúc với bụi bẩn do đó bạn cần vệ sinh kỹ càng và thường xuyên. Cần đem làm sạch túi lọc cũng như thùng chứa để bụi bẩn không bị tồn đọng lâu gây mất hiệu quả sử dụng máy. 

  • Làm sạch đầu hút bụi: một bộ phận cũng tiếp xúc rất nhiều với các loại bụi bẩn nữa đó chính là đầu hút bụi. Bạn cần làm sạch nó để đảm bảo việc sử dụng trong những lần tiếp theo. 

Trên đây là tất cả các thông tin cơ bản về máy chà sàn giặt thảm cũng như các công năng của nó mà An Tâm Clean cung cấp cho bạn. Hy vọng rằng bạn có thể bảo quản và sử dụng tốt thiết bị của mình! 

Vệ sinh máy chà sàn giặt thảm đúng cách

Tin tức liên quan

Zalo